đặt tiệc trọn gói tại vũng tàu

Tiệc nhóm họ đám cưới nhà Anh Quân Vũng Tàu

Đăng ngày 19/12/2023 lúc: 6:16 Chiều237 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Tiệc nhóm họ thường được tổ chức trước tiệc cưới một ngày hoặc một buổi, nếu như ở các vùng quê thì tiệc nhóm họ thường sẽ được tổ chức vào chiều hôm trước của bữa tiệc chính, còn ở thành phố thì tùy thuộc vào từng nhà, điều kiện mà sẽ có những buổi tổ chức tiệc nhóm họ khác nhau. Ở thành phố chủ yếu được tổ chức vào ngày rước râu, còn lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức ngoài nhà hàng.

Buổi lễ nhóm họ thường mang tính chất gia đình, những người có mặt chủ yếu là anh em họ hàng và bạn bè thân thiết. Nhưng cũng không kém phần quan trọng, bởi đây là buổi lễ mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và cũng là dịp để toàn thể anh em họ hàng, bạn bè thân thiết đến chung vui, chúc mừng và tặng quà cho (cô dâu và chú rể), đánh dấu một mốc quan trọng trong ngày trọng đại của gia đình.

Tùy vào điều kiện và khoảng cách mà mỗi gia đình sẽ chọn cho mình một lễ nhóm họ có quy mô khác nhau, những dù là lớn hay nhỏ, thì buổi lễ nhóm họ chưa bao giờ là thiếu trong những ngày vui trọng đại của các cặp đôi.

đặt tiệc trọn gói tại vũng tàu

Dịch vụ nấu ăn THỊNH PHÁT VT rất vinh dự khi đã được đồng hành cùng gia đình (Anh Quân) trong buổi lễ quan trọng này.

đặt tiệc trọn gói tại vũng tàu

Buổi tiệc nhóm họ được tổ chức ngay tại nhà riêng số 114 đường đô lương, với 180 khách mời

đặt tiệc trọn gói tại vũng tàu

Một số hình ảnh thực tế tại buổi tiệc.

đặt tiệc trọn gói tại vũng tàu

Không chỉ món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng mà về phần mâm quả, chúng tôi cũng chuẩn bị một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất

đặt tiệc trọn gói tại vũng tàu
đặt tiệc trọn gói tại vũng tàu

Bộ mâm quả và cặp rồng phụng

đặt tiệc cưới hỏi
đặt tiệc cưới hỏi

Những vị khách chủ yếu là các bậc ông bà cha, chú, rất kỹ tính về ăn uống, nhưng dịch vụ nấu ăn THỊNH PHÁT VT đã không làm cho gia đình (Anh Quân) phải thất vọng, bởi vì ai đấy đều khen ngợi hết lời.

đặt tiệc cưới hỏi
đặt tiệc cưới hỏi

Được tổ chức một bữa tiệc quan trọng như thế này cho gia đình nhà (Anh Quân) là niềm vinh dự lớn đối với nhà hàng chúng tôi. Rất mong sẽ được phục vụ gia đình thêm nhiều lần như vậy nữa. Xin chân thành cám ơn gia đình (Anh Quân) và chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.


Liên hệ tư vấn 24/7

DNTN ẨM THỰC THỊNH PHÁT VT

  • Địa chỉ: 112/5A Đường đô lương, Phường 11, Thành Phố Vũng Tàu
  • Hotline tư vấn: 0969.036.552 (Mr. Thành)